Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình

Thời gian gần đây, Hoàng My được chú ý hơn khi cô thường xuyên xuất hiện cùng Phillip – em chồng Tăng Thanh Hà. Có nguồn tin còn cho biết, Hoàng My sẽ chính thức trở thành em dâu Tăng Thanh Hà trong một thời gian không xa. Tuy Hoàng My không lên tiếng về điều này, nhưng nhìn khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc của cô cùng sự quan tâm của Phillip và gia đình anh dành cho người đẹp thì mọi người đều tin điều này sắp thành sự thật.

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 1

Hoàng My đã có chuyến đi thăm và khám phá Hạ Long

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 2

Phải chăng không có người yêu nên đôi khi Hoàng My khá trầm tư?

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu thế giới năm nay, Hoàng My tiếp tục công việc của mình. Hiện cô là MC cho chương trình về khám phá Việt Nam. Trong chương trình, cô sẽ cùng đầu bếp nôi tiếng thế giới Yan Can Cook đi đến những vùng đất ở Việt Nam, khám phá ẩm thực, văn hóa tại đó.

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 3

Hoàng My và đầu bếp nổi tiếng Yan Can Cook đã trải nghiệm cuộc sống của những người dân ở đó

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 4

Hoàng My tự tay làm những công việc rất bình thường

  Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 5

Cô được người dân hướng dẫn cho mọi việc

Vừa qua, Hoàng My đã có chuyến đi thăm Hạ Long. Đây là chuyến đi mang lại cảm xúc vô cùng đặc biệt cho á hậu vì đã hơn hai năm kể từ cuộc thi Hoa hậu VN 2010 My mới có dịp trở lại nơi này. My và đầu bếp Yan được chào đón rất nồng nhiệt ở chiếc tàu 5 sao sang trọng. My cũng có dịp tham gia các môn thể thao như đạp xe ở đảo Cát Bà, chèo thuyền đồng thời thăm và tìm hiểu nơi nuôi trồng ngọc trai… Hạnh phúc nhất đó là cô được vào nơi người dân bản xứ làm mứt và rượu từ hồng hoa. Ở đây, hoàng My đã được trải nghiệm cuộc sống bình dị, như làm bếp, cho heo ăn…

Một số hình ảnh của Hoàng My trong chuyến khám phá Hạ Long:

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 6

Đây là lần trở lại Hạ Long của Hoàng My

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 7

Trước đây, cô đã đến Hạ Long một lần khi tham gia cuộc thi Hoa hậu VN

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 8

Người đẹp ngồi thiền trước cảnh non nước hữu tình

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 9

Với Hoàng My mỗi lần trở lại Hạ Long đều có những kỷ niệm

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 10

Lần này, cô hoàn toàn thoải mái đi khám phá Vịnh mà không phải lo lắng áp lực thi thố

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 11

Trước đây, tại chính Hạ Long, Hoàng My đã trở thành á hậu VN

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 12

Giờ đây, cô đi khám phá thêm những điều chưa biết về vùng biển tuyệt đẹp

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 13

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 14

Hoàng My đi xe đạp cùng những người trong đoàn

Thiếu Phillip, Hoàng My đi biển một mình - 15

Hoàng My đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại vùng đất du lịch nổi tiếng

Leave a comment